Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

ĐÃ LÀM. ĐÃ ĐẾN.

Công an quận, phường đã ngăn chặn thành công, thậm chí bắt giữ được những người liều lĩnh đến dự các phiên toà công khai nhưng nhạy cảm.
Bộ công thương, mà trực tiếp là ông Thứ trưởng Vũ Văn Tám chủ trì hội thảo về nước mắm tại Kiên Giang đã "cho phép" thành công đại biểu Masan đến dự và phát biểu trên cả thành công tại hội thảo. Nói trên cả thành công vì chương trình không mời Masan, họ nhiệt tình tự đến dự, tự "được mời" lên diễn đàn để phát biểu sau khi đã cắt các dự kiến phát biểu khác của các đại diện đã mời
Đã cách chức từng giữ trước đó của một người, do để xảy ra sai phạm trong thời kỳ giữ chức, nhưng bây giờ mới phát hiện ra. Có thể sau này cũng phát hiện ra chủ trì hội thảo đã vi phạm công tác khi chủ động cho khách diện nước mắm công nghiệp không được mời họp, phát biểu tại hội thảo về nước mắm truyền thống đã nêu, khi đó sẽ cách chức bây giờ đang giữ.
Đã ghi nhận từ lâu tham nhũng cá nhân. Đã phát ngôn "những con sâu".
Đã ghi nhận tham nhũng lợi ích nhóm. Đã nói "cả một bầy sâu".
Đang ghi nhận có tham nhũng chính sách, loại hình tham nhũng nằm trong bộ óc của chế độ. Đang phát biểu "ta đánh vào ta"
Nếu coi tham nhũng như căn bệnh ung thư, thì ung thư đã đến đấy rồi, đừng đánh nữa, đánh nữa sẽ chết ngay, chết rất mau.
Đã làm. Đã đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét