Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

CỐT LÕI.

Tôi đã không coi nhân quyền là cốt lõi khi phát biểu tại APEC Đà Nẵng, đã không coi nhân quyền là tối thượng khi được bầu là tổng thống. Nước Mỹ, quyền lợi của công dân Mỹ, người Mỹ dùng thứ tốt nhất là cốt lõi đối với Tôi. Tôi không coi quan hệ đa phương để cùng tiến lên là quan tâm số một trong quan hệ quốc tế, quan hệ giữa tôi với anh, quan hệ song phương dễ tìm đồng thuận, dễ tiến lên hơn, tôi với người này, tôi với người khác tiến tức là cùng tiến ở nhiều người, tôi với mỗi người nào đó tiến lên ở lĩnh vực này, tôi với mỗi người nào khác tiến lên ở lĩnh vực khác tức là cùng tiến ở các lĩnh vực. Anh ký với 10 người trong CP TPP, anh cứ ký, tôi ký với anh thôi, anh có ký không; Có, có, có à. Vậy ký.
Thăm anh! Tôi không nói về nhân quyền với anh, không đề nghị anh quan tâm tới người này người kia với anh, không thoả thuận cùng anh cho người này người kia cư trú tại Mỹ; Anh có rác tai không? Không, không, không có! Bản chất là dân anh cần chính phủ nào! Chính phủ như thế nào thì dân anh làm, tự làm, tự có, không làm, không có! Dân anh biết, chính phủ anh biết. Tự! Dân anh giỏi, chính phủ anh giỏi, giỏi lâu rồi, thắng chúng tôi lâu rồi, năm nào anh chả kỷ niệm linh đình, trọng đại đó, cờ phướn rợp trời, anh nghĩ thế anh kỷ niệm, tiền anh, anh kỷ niệm, tôi chả nghĩ, chứ nói làm gì.
Thế nhé, tôi không nói về cốt lõi, nhưng có cốt lõi. Cốt lõi là tôi trao đổi hàng thật lấy hàng thật, không trao đổi hàng thật lấy ảo dù là ảo nhân quyền chăng nữa. Nói như thủ tướng trước của anh là gì nhỉ? Ừ! Không trao đổi viển vông! Không mong chờ viển vông! Có cốt lõi không? Có - Hàng thật! Không có cốt lõi không? Không - Viển vông! Cốt lõi há.
Mà này. Giả sử tôi cần anh kháng thằng giữa, tôi sẽ cho không anh thứ để kháng giữa, tôi cần nên tôi khắc tính. Tôi với Tập không nói ra thôi (Hai T nhé! Trump - Tập), thế giới bây giờ đang G2 đấy, G2, anh đón Pu ở APEC anh còn lạ gì! Nó không thăm anh, chỉ tôi và Tập thăm anh thôi, chỉ hai, anh hiểu mà, tôi thăm, há nó không thăm? Nó thăm, há tôi không thăm? Cốt lõi há, cũng cốt lõi đấy, G2 thôi. Cốt lõi.
À! Mà nữa! Dân nó thích ní nuận, đảng nó thích ní nuận nên nó ra rả cốt cốt lõi lõi là vậy, các anh cũng thích ní nuận, nên nó cứ hữu nghị, hữu nghị mà. Đấy Trung tâm văn hoá Trung Quốc đấy, nó làm rồi. Tôi cần miếng, nên tôi sẽ mua đất các anh để xây đại sứ, dân tôi thực dụng nên nói cốt lõi, hữu nghị nó không hiểu, nói dùng thứ tốt nhất là nó bao cao su (OK) liền, muốn ngủ với nhau là hỏi đối tác, mày có thích ngủ với tao không? Ngủ với nhau rồi là nói đã ngủ. Có con là nó nhận trách nhiệm. Tôi cũng ná, cũng rứa. Các anh khi đã coi là củi rồi thì ối chuyện, mình đầy bẩn thỉu này, thối tha mục ruỗng này, các anh kêu là gì? Không có bản lĩnh chính trị à! Ngay trước đó lại hoàn toàn sạch sẽ, chỉn chu, oai phong, đường hoàng, đĩnh đạc, các anh kêu là gì? Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ à! Thằng thăng đấy, có dám la (dính) đinh đâu, thằng thanh đấy, có trịnh (trọng) xuân đâu, hotgirl xứ thanh đấy, ối ra!
Vậy ha. Hội đàm riêng nên nói vậy để cùng làm cái cốt lõi theo hiểu đó nha, muốn ngủ với nhau thì hỏi đối tác rồi cùng nha, muốn ký thì cùng bàn điều khoản rồi ký nha, ký tay đôi rồi, không có thằng thứ ba để đổ thừa được đâu nha. Cốt lõi.
Lan man mãi. Cốt lõi của tôi là : Tôi chẳng làm gì trước! Chỉ cùng làm với các anh khi các anh tự làm điều mình thích.
Nói nốt. Các anh biết hết rồi, tỏng tòng tong rồi, đã viết ở ĐA NGUYÊN. rồi. Thế nhé! Cốt lõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét