Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

NGẠC NHIÊN.

Xem đi, xem lại các bài báo nói về Su - 24 của Nga áp sát tàu Mỹ.
(Quan hệ quốc tế) - Cựu sĩ quan hải quân Mỹ cho rằng Su-24 bay gần tàu khu trục khiêu ...
VnExpress - 8 giờ trước

Nga khẳng định Su-24 bay sát tàu chiến Mỹ đúng quy trình ...

vnexpress.net/.../nga-khang-dinh-su-24-bay-sat-tau-chien-my-dung-quy...


1 ngày trước - Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố các máy bay ném bom Su-24 bay gần tàukhu trục Mỹ đã tuân thủ tất cả các quy tắc về an toàn. - VnExpress.

Ba lần Su-24 Nga lượn sát tàu chiến Mỹ - VnExpress

vnexpress.net/.../ba-lan-su-24-nga-luon-sat-tau-chien-my-3387399.html


8 giờ trước - Năm ngoái từng có một vụ máy bay Nga lượn gần tàu khu trục Mỹ tương tự sự việc hồi đầu tuần này. - VnExpress.


Su-24 của Nga áp sát tàu chiến Mỹ - Báo Người Lao Động

nld.com.vn › Thời sự quốc tế


1 ngày trước - (NLĐO) - Quân đội Mỹ cho biết 2 chiến đấu cơ Sukhoi Su-24 của Nga đã thực hiện một cuộc tấn công mô phỏng khi bay gần tàu chiến USS ...

Su-24 của Nga mang gì dưới cánh khi áp sát tàu Mỹ ...

www.tienphong.vn/.../su24-cua-nga-mang-gi-duoi-canh-khi-ap-sat-tau-my...

1 giờ trước - Đây không phải là lần đầu tiên chiến đấu cơ Su-24 của Nga áp sát tàu Mỹ. Ngày 12/4/2014, một máy bay Su-24 Nga từng lượn quanh gần tàu ...

Nga nói về vụ phi cơ lượn gần tàu Mỹ - BBC Tiếng Việt

www.bbc.com/vietnamese/.../160414_russian_jets_over_us_destroyer


21 giờ trước - Theo Bộ Quốc phòng Nga, chiếc cường kích Su-24 đã “chấp hành tất cả” các biện pháp an toàn, sau khi áp sát, rồi lượn bay xa khỏi tàu USS ...

Donald Cook, tàu chiến Mỹ bị Su-24 Nga 'quấy rối' suốt 2 năm

tinnong.thanhnien.vn › X - File

1 ngày trước - Su-24 của Nga bay áp sát tàu chiến Donald Cook của Mỹ ở biển Baltic ... có lúc chỉ khoảng 9 m, và cũng làm dậy sóng biển gần tàu chiến Mỹ.

Máy bay Su-24 và Ka-27 Nga bay quá gần khiến thủy thủ ...

phunuonline.com.vn/.../may-bay-su-24-va-ka-27-nga-bay-qua-gan-khie...


12 giờ trước - (Ảnh nóng) - Máy bay chiến đấu Su-24 Nga đã bay sát tàu khu trục Donald Cook ở độ cao dưới 30 mét, khiến thủ thủ tàu chiến Mỹ hốt hoảng.

SU-24 của Nga 'tấn công giả' ngay sát tàu Mỹ nhiều lần ...

news.zing.vn › Thế giới

2 ngày trước - Các quan chức quốc phòng Mỹ thông báo phản lực cơ và trực thăng Nga bay gần một khu trục hạm của họ trên Biển Baltic hàng chục lần trong ...

Thấy ngạc nhiên, Nga tài thật, tài đến thế là cùng. Nga tài thật, Mỹ kém quá.
Nhưng sau khi xem xong đoạn này : 
“Bạn không thể giết người chỉ vì họ gây khó chịu. Chúng tôi không ở trong tình trạng có chiến tranh với Nga”.
Và đoạn này  :
"Tại thời điểm áp sát chiếc tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường Donald Cook, các chiến đấu cơ Su-24 không hề mang theo vũ khí và bản thân tàu Donald Cook cũng không hề nhận thấy cường kích Su-24 khóa mục tiêu chiếc tàu này để tấn công bằng tên lửa.
Theo ông Hoffman, dù việc máy bay Nga áp sát tàu chiến Mỹ là vi phạm thỏa thuận năm 1973 giữa Mỹ và Nga và là hành động khiêu khích rõ ràng, việc bắn hạ chiếc máy bay đồng nghĩa với việc viên phi công có thể sẽ thiệt mạng. Đây không phải là hành động được cho phép trong tình huống này.
Cũng theo Đại tá Hoffman, vụ áp sát của máy bay Nga dường như chỉ nhằm tuyên truyền cho Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Sẽ rất thú vị khi được chứng kiến báo chí Nga viết gì về vụ việc này”./."
Thì thấy ngạc nhiên hơn.
Này nhé : Một thằng bé nghĩ rằng mình lớn, chạy sát vào đe doạ  người đang đi đường, người đi đường thấy thằng bé không có dao và từ xa còn thấy trong mắt thằng bé không có ý định giết người, nên mỉm cười bỏ qua hành động của nó. Thằng bé vui mừng về khoe với bố, ông bố rất thú vị về việc đó.
Ngạc nhiên nhỉ : Từ xa còn thấy trong mắt thằng bé không có ý định giết người - bản thân tàu Donald Cook cũng không hề nhận thấy cường kích Su-24 khóa mục tiêu chiếc tàu này để tấn công bằng tên lửa." 
Cũng ngạc nhiên : Nên mỉm cười bỏ qua hành động đó - là vi phạm thỏa thuận năm 1973 giữa Mỹ và Nga và là hành động khiêu khích rõ ràng, việc bắn hạ chiếc máy bay đồng nghĩa với việc viên phi công có thể sẽ thiệt mạng.
Ngạc nhiên không này : Thằng bé vui mừng về khoe với bố, ông bố rất thú vị về việc đó - Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Sẽ rất thú vị khi được chứng kiến báo chí Nga viết gì về vụ việc này”.
Ngạc nhiên thật. Mình chợt nghĩ : Nga - Triều tiên; Vladimir Putin - Kim Jong Un.
Thú vị vì ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét