Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

HIỂU BREXIT, HIỂU MÌNH..

Đọc nhiều và vẫn nghĩ : Sẽ ở lại. Với một số đông quốc gia, có thể cùng nhiều việc.
Nhưng đến giờ này 14h45 thì lại là :
Dán một phần màn hình.


14:38Tin Mới Nhất

Thủ tướng David Cameron tuyên bố chậm nhất là đến tháng Mời ông sẽ từ chức.
Ông Cameron nói tuy việc rời khỏi châu Âu không phải là con đường ông thấy nên, nhưng "tôi đã nói trước đây rằng Liên hiệp Anh sẽ tồn tại được khi đứng ngoài EU."
Cam kết rằng ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Anh đi con đường của mình, ông nói giọng đầy xúc động: "Tôi yêu đất nước này và cảm thấy tự hào đã được phụng sự tổ quốc."


14:26

Điều gì sẽ xảy ra với Scotland?
Phóng viên BBC Nick Eardley bình luận: Kết quả chọn Ra đi đặt câu hỏi về tương lai của Scotland. Tất cả mọi khu vực ở xứ này đều bỏ phiếu ở lại, tuy tỷ lệ Ra đi cao hơn so với dự kiến.
Thủ tướng Thứ nhất và là lãnh đạo đảng SNP (Scotland Độc lập) Nicola Sturgeon nói mọi khả năng nay đều được đặt lên bàn để cân nhắc khi cần tính đến việc bảo vệ quan hệ của Scotland với châu Âu, và vị trí của Scotland trong khối thị trường chung. Sáng nay (24/6), một trong các bộ trưởng của bà dự đoán là Scotland sẽ có phản ứng mạnh mẽ.
Những người vận động Ra đi không tin là bà Sturgeon có thẩm quyền để kêu gọi một cuộc trưng cầu dân ý nữa đòi độc lập cho Scotland. Nhiều người trong đảng SNP của bà không tin chắc là họ sẽ giành chiến thắng trong cuộc trưng cầu đó. Tuy nhiên, hãy chờ xem vấn đề sẽ được nêu ra trong mấy hôm tới ra sao.

14:13

14:08

Bộ trưởng Thứ nhất của Scotland, Nicola Sturgeon nói kết quả bỏ phiếu “cho thấy rõ ràng rằng người dân Scotland muốn họ là một phần của Liên hiệp Âu châu” sau khi toàn bộ 32 khu vực bầu cử địa phương tại nơi này đều biểu quyết với đa số muốn Ở lại.
Sẽ phải đọc rất nhiều để hiểu sự việc này và để hiểu tư duy của chính mình nữa. Cùn, mòn, đông đặc rồi ư???
* Một :





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét