Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

BẠN VÀ LƯƠNG.

Từ 75? Không phải! Từ 54? Không phải! Từ 45? Cũng không phải! Từ 30? Gần phải nhất! Giáo viên có ngày để tung hô, có danh khác biệt hẳn với nghề khác.
Từ 2017, Giáo viên cần có tiền để sống hơn nghề khác! Thật thế ạ?.
Từ năm ????. Tất cả các nghề do xã hội lượng định trả L. L to hay L bé! Tạm gọi vậy, theo tư duy so sánh số tiền tuyệt đối có được trong tháng, tuần, ngày, giờ gì đấy giữa các nghề, là kết quả thoả thuận của người trả và người được trả.
Nghĩ ngắn : Nghề khác nghĩ gì? Nếu Cháu làm việc ở xã có L 1,6 triệu đồng tiền VN/tháng không "tham nhũng vặt" được nữa thì sẽ làm gì? Lực lượng đông đảo người làm "bảo vệ" hiện nay nghĩ nào khi L của giáo viên bằng L của họ; Sẽ xảy ra cuộc chiến  ný nuận rằng có máu - có chất sám, ai cần L to hơn à.
Nghĩ dài : Minh lú lắm. Hà, hà. Đang có vẻ nhang nhác, việc nhà! Việc chú, bác!
Tí lan man.
Tí thành phố : Nghề và L phải tương thích và tuỳ biến. L phải đi với một khả năng thích nghi nhất định, mà một số người nhất định thích ứng được.
Tí nông thôn : L to mà B nào cũng làm được, thì tỉ B sứt đầu mẻ trán tay cầm hàng xấp tiền nhào dô. Đấy ngay cả trong cái nghề đang bàn cho L to lên cũng nhiều B đang cầm vài trăm triệu cụ nhào dô đó.
Tí ẩn dụ : Nghe văng vẳng tiếng # ở chỗ tạm : Bác nói đúng, nghề như em khối người làm được, nhưng em được làm, em được uống Macallan 30 vài chục triệu/chai đều đều, nên bây giờ đang chễm chệ chỗ này. Em xin thề, nếu trời cho em được hầu rượu bác ...
Bạn hỏi : Bàn gì?
Mình rằng : Bàn lương!
Nói nghiêm túc là này, B và L ạ. Sửa cả hệ thống lương hiện nay chứ không sửa lương một nghề (sửa L hệ thống, không sửa L một nhóm). Bàn xa hơn chút cũng đã bàn trong https://biengioinamtqsc.blogspot.com/2017/08/nghia-nua.html. Nếu bàn tiếp B và L , còn dài và sâu lắm, thật thích, thật sướng mới bàn được, hưu rồi B và L ạ.
@. Chú đánh máy xin đề nghị các B, thống nhất đọc B là bạn, L là lương, không đọc khác nghe.
@. 8h00 cùng ngày. Tham nên đưa từ  FB về đây để lưu.
Nam Tqsc
Sản phẩm sai, vứt đi, chủ DN có thiệt hại không nhỉ? Có thải bẩn ra môi trường không nhỉ? Theo kiểu toà án, có gọi là không giáo dục được nữa không nhỉ?
Ở các nước tư bản đang giãy chết đành đạch, thiếu nhân tính, đặc biệt là thiếu ngày 20-11 nên nó làm thế này : Tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân để giải quyết. Bị bệnh, chữa bệnh. Có xung đột, giải quyết xung đột mà ví dụ là chuyển trường.
Nhân tính, nhân bản, vì con người.
Nền giáo dục nhăm nhăm đào tạo ra tiến sĩ và nền giáo dục chỉ để làm người.





Thời gian kỷ luật buộc thôi học 2 nữ sinh lớp 9 đánh đập dã man 3 học sinh lớp 7 áp dụng đến hết năm học 2017-2018.
NEWS.ZING.VN

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét