Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

NGON TRỚN.

Chú Huệ nói, đúng đúng đúng.
"“Nhiều cán bộ không hiểu rõ về HTX kiểu mới. Bản chất của mô hình là liên kết sản xuất nhưng dựa trên nền tảng là kinh tế hộ gia đình, làm gia tăng giá trị kinh tế hộ gia đình chứ không triệt tiêu vai trò của kinh tế hộ”, Phó Thủ tướng nói và đề nghị gắn tuyên truyền về HTX kiểu mới với hoạt động xây dựng nông thôn mới."
Dân, không nghe không nghe không nghe!!! Vì sao không???. Vì Nhà nước ta làm giỏi giỏi giỏi, nên cán bộ ta chỉ bơm tiền vào bọn uệ uệ uệ!!!. Ờ mà uệ uệ uệ, vần vậy nhưng Anh không ám chỉ ai đâu nghe. "Tôi không tin viện kiểm sát" Nga nói vậy, là Nga - Mỹ đó, nhưng không phải Nga - Mỹ quốc gia đâu, Nga - Mỹ này là thằng đực và con cái đang kiện nhau đấy, có thể Chú không biết, cũng có thể Chú rất rất rất biết thì Anh xin lỗi.
Hãy chọn vài trăm người tự tự tự làm nông giỏi giỏi giỏi, đang có sản phẩm, sản phẩm đặc thù càng quí, càng tốt, giúp họ sang Israel tham quan (xin đọc là thăm quan - lỗi chú đánh máy). Nếu ai thích/muốn làm, tự viết ra cái dự án tốt tốt tốt thì tài trợ người đó theo một hợp đồng thật chặt chẽ thật chặt chẽ thật chặt chẽ. Vậy đó, Chú à. Giải thích Chú tí : Cái dự án tốt tốt tốt, trước tiên không là bản copy như các bản khai cung Nga - Mỹ trình trước toà đó đó đó (Cứ như nó vẫn đang giao hợp khi lấy bản cung ấy nhỉ!. Toà đã đọc đọc đọc và toà vẫn xử xử xử - Hay ha, Cơ quan Điều tra mình; Viện kiểm sát mình; Toà án mình.), sau nữa là không có đại từ "chúng ta", chỉ nên có đại từ nhân xưng "tôi', sau nữa là phải có từng thời đoạn cụ thể làm cái gì gì gì, được đến đâu đâu đâu vv, Hợp đồng cũng vậy nghe : Không copy; Không pháp nhân Cơ quan, Tập thể - Ý Anh là Chú giao cho một đứa làm hợp đồng để nó không chạy làng ấy mà; Phải có từng thời đoạn kiểm tra cái gì? Đạt thì thực hiện tiếp, chưa/không đạt thì chưa tài trợ tiếp hoặc phạt thế nào, hoặc đưa ra toà vv. Ờ mà toà kinh tế này có khác toà hình sự đang xử Nga - Mỹ không ta???.
Chú cũng nên đọc bài này nữa, nếu quá bận bảo thằng đánh máy đọc hộ, nếu nó không biết đọc thuê Anh.
Cop paste đoạn này : "Thực tế hiện nay, người nông dân cũng như các doanh nghiệp rất muốn sản xuất, chế biến thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn về đầu ra. Vấn đề đặt ra lúc này là làm sao tạo ra con đường để thực phẩm sạch đến với tay người tiêu dùng.". Cho Chú đọc nhanh.
Anh có ý gì???.
Có có có. Ý Anh là làm PTT chỉ nói như vậy như vậy như vậy, Anh giỏi hơn.
Có có có. Ý Anh là Toà đang xử Nga - Mỹ; Chú phát biểu; Bọn tiêu tiền Nhà nước; Anh viết đều ngon trớn,  ngon trớn quá ta. Ngon trớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét