Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

ĐỘC.

Độc đường. Không xử lý thỏa đáng việc các BOT giao thông phù phép chiếm dụng các quốc lộ, nhất là chiếm quốc lộ 1 của quốc gia; Không xử lý thỏa đáng việc các BOT giao thông phù phép chiếm dụng làm mặt  đường một quốc lộ, nhưng dựng trạm thu phí trước ngã ba để thu phí hai quốc lộ. Bèn quay ra thu phí tự động, dán tem trên phương tiện để quyết thu tiền mãi lộ. 
Độc doanh. Đưa xăng E5 vào tiêu dùng chưa/không được người tiêu dùng tin tưởng. Dùng sức mạnh của nhà nước ép các doanh nghiệp xăng phải xây dựng cây xăng E5 để được kinh doanh xăng. Đài truyền hình mình vô tình xem thì này : Xăng RON cũng nhiều sự cố, nên E5 có sự cố là bình thường.  Ờ há, đài ăn lương ngân sách há. Ờ mà có công bố chất lượng và các tiêu chuẩn kỹ thuật của E5 thì cũng bằng zô, vì bộ TNMT đã kiểm tra phân bằng mũi, thì chắc sẽ kiểm tra xăng bằng lưỡi mà.
Mình sống ngoài lục thập, xem sách sử VN của đảng cũng nhiều, chưa bao giờ thấy "tham" thắng "gian", cả trong đời sống lẫn trong sử sách một chiều và đa chiều. Hết tiền thì nhục, hết tiền nên nhục cũng phải tìm cách thu từ hoạt động kinh doanh, phải gom kinh doanh vào siêu UB để vặt lông một chỗ. Mình thì cho rằng, NN vẫn đang rất giàu, nếu nhả KD ra, cho thuê DN thì ngoài thu thuế còn thu thêm lãi vốn cho thuê, sau đó bán dần các DN có giá bán thuận lợi, giàu, còn giàu dài ha!!!.
Đang nghĩ linh tinh, lang tang thì đọc bài này : http://www.rfavietnam.com/node/4338
Mnh : Chào; Nín lặng; Chào. độc.
Nghĩ thêm; Lại còn có độc trên độc. Độc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét