Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

VỘI VÃ CHÁU Ị.


Vội vã với vài cô, chú sỹ quan (tức là đã học ít nhất một đại học) điều tra vụ bs Hoàng Công Lương đã có kết luận : Bs Lương có tội.
- Các cô, chú đã có chồng, vợ sẽ được mặc nhiên phụ trách sử dụng đơn nguyên bờ, đơn nguyên lờ của chồng, vợ chứ không phụ trách méo tròn, to nhỏ (phần cứng) và nước nôi nhiều ít, cương nhu (phần mềm) khi lâm sự của bờ, lờ chồng vợ các cô, chú. Cũng nên phát hiện các hư hỏng để đề nghị sửa chữa và nghiệm thu (như ngay dưới đây tôi viết) dùng thử nếu có thể để lại được sử dụng theo lịch nha.
- Các cô, chú được phân công phụ trách đơn nguyên máy tính của cơ quan sẽ phụ trách theo đúng quy định mà cơ quan ban hành, chắc chủ yếu là đóng mở cửa phòng, đóng mở hệ thống máy tính và các máy in, quét, phô tô liên quan, phát hiện các hư hỏng cứng, mềm (khô ướt mực, cứng mềm kim là dụ thế) nếu có thể được và đề nghị sửa chữa, nghiệm thu sử dụng nếu được phân công hoặc được giao lại để sử dụng sau nghiệm thu. Các cô,chú không phải chịu trách nhiệm về mọi hư hỏng cứng mềm nếu không do lỗi chủ quan gây ra, như đái ị vào, đập phá nó, phá hủy hoặc can thiệp làm sai lệch nó. Nói ngắn là : Phụ trách đơn nguyên máy tính theo quy định bằng văn hay bằng mồm của người chỉ huy. Dụ nữa để dể hiểu hơn đơn nguyên máy tính : Nếu được giao trưởng đơn nguyên thư viện các cô, chú cũng mở đóng cửa, phát và thu sách cho người đọc, sắp xếp gọn, sạch theo quy chuẩn, đề nghị mua sách mới, hủy sách cũ (nhớ là nếu được phân công nha). Các cô, chú không phải chịu trách nhiệm về sách có chữ tục thanh, bậy nhã, có hình bộ phận nhạy cảm, không nhậy cảm nha.
Thế nha! Các cô, chú. Không gian trên máy tính vô tận, viết bao nhiêu cũng được, không như giấy ngắn! Ký tự trên máy tính viết không ưng xóa được liền và sửa lại không tì vết, không như viết tay dập xóa nhòe nhoẹt có khi phải viết lại cả tờ hai trang. Xin các cô, chú đọc chính xác các chữ " nghiệm thu sử dụng nếu được phân công hoặc được giao lại để sử dụng sau nghiệm thu"  nhé. Tình tôi còn vô tận hơn tình dài nhưng thằng cháu đang đòi ị, dừng ở đây nha, cho cháu ị, vội vã là vậy. Cũng là vội vã múa nhát rìu thô thiển của kẻ ít học với các cô, chú đã ít nhất học xong một đại học trong lúc cho cháu ị thôi mờ; tôi đang loay hoay nên cho cháu ị vào đâu!. Vội vã cháu ị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét