Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

BIẾT THẾ! NHƯNG.

Biết thế. Chẳng cho nó sướng làm gì? Sướng rồi, nó hô khẩu hiệu không vang, không to, không quên được cái nghèo như hồi xưa.
Biết thế. Chẳng cho nó học làm gì? Học rồi, nó cãi lý lại, thậm chí còn rủ nhau đòi quyền của nó. Không hiểu như ngày xưa lại tốt.
Biết thế!!!
Nhưng mình bán hết của chìm nổi mà không thí cho nó một tý thì có khi nó giết mình cũng nên. Thôi thì hô khẩu hiệu thiếu đồng loạt tý, hô mà vẫn lấn cấn nghèo hèn tý cũng được. Thôi thì vài ba thằng cãi lý, hoặc có lúc xúm đông cũng được. Chia để trị chưa bao giờ mất tác dụng.
Nhưng dạy nó chửi người giàu khinh nghèo, bất nhân, bất nghĩa mãi rồi, bây giờ nó chửi mình à, có ai giàu hơn mình bây giờ?. Mấy thằng doanh nhân có tiếng hiện nay chỉ là đoạn ông hút để hút tài sản cho mình thôi, mình ngừng hút, chết mấy nỗi!
Nhưng khích nó cướp của người giàu, chia cho người nghèo rồi, bây giờ nó cướp của mình chia cho người nghèo cũng chết?. Mình có súng đạn nhiều, cướp của mình thế nào được, lại đã có kinh nghiệm cướp mấy chục năm trước, cướp được của mình bây giờ còn khó. Ờ, mà phải tuyên truyền cho nó biết, bây giờ là thời đại dân chủ rồi, bất bạo động, bất bạo động nha, hướng dẫn nó vậy, lại cấm tiệt tàng trữ súng đạn và tỉa dần, tỉa dần. Ờ.
Nhưng chưa bao giờ người giàu như mình tự động chia tài sản cho người nghèo. Đấy, mấy thằng giống mình đấy, chết thì chết không chia, lật được thật thì đổ chứ không chia, không chia! Trên thế giới này, chỉ những thằng siêu giỏi về công nghệ, truyền thông, kinh doanh kiếm được tiền nhiều quá mới nghĩ ra để lại 90% tài sản làm từ thiện, mặt khác lũ con của chúng nếu giả dụ có ngu hơn bố cũng giỏi hơn vạn thằng nên chẳng sợ tái nghèo, mà chắc gì đã ngu, con và rể Trump đấy, hơn cha là chắc, nghèo sao được. Nó kiếm tiền từ tài nó, sức nó, nên nó mang tiền làm từ thiện. Nó kiếm tiền quá giỏi nên con nó kiếm tiền không ngu. Con mình ấy à, nếu không có tài sản bố cho và chưa được cất nhắc kha khá quyền lực thì chết mất ngáp, nói chi nghèo.
Nhưng. Chết ngay thế nào được. Cá nhân ung thư còn từ từ kia mà, đằng này tập thể ung thư thì còn lâu, còn lâu nhé. Sợ nhất là đồng bọn tự giết nhau. Đấy mấy thằng vừa rồi có cựa quậy được tý nào đâu, cũng ra vẻ đi chữa bệnh ở nước ngoài? cũng ra vẻ khỏi bệnh thì điều hành?. Thậm chí ngay cả thằng to nhất, lúc cần mang danh là tao kiên định, trong sạch, thì tao sẽ kiên định và trong sạch "truy tố" mày "công khai minh bạch" cũng dễ như bỡn à. Hãy đề phòng đồng bọn đã, đề phòng đồng bọn. Phòng con voi từ đằng trước, con ngựa từ đằng sau, con người từ mọi hướng.
Nhưng suy cho cùng thì cờ mờ là để vậy mà.
Biết thế! Nhưng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét