Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

PHÁT MINH.

Bài này : Chấm dứt chuyện địa phương lo ngay ngáy quà biếu tết trung ương.
Phát minh của năm : Mình bảo nó "không biếu quà", thì nó "không đi biếu quà". Thế là chấm dứt chuyện địa phương lo ngay ngáy quà biếu tết trung ương, thế là giảm tải được giao thông trong dịp tết. Thế là "Vợ, con em quý anh, gửi tặng anh, chị, chứ em thì có gì đâu?". Thế là các công ty chuyển phát nhanh bận hơn. Thế là giới doanh nhân sẽ lợi dụng lấn lướt tặng quà. Thế là và thế là thôi.
Tin cũ : Nhiệm vụ chính trị của các cô giáo (chỉ những cô giáo được chọn thôi) là tiếp khách ở quán karaoke và nhà hàng. Theo triết học Mac - Lê thì mối quan hệ Nền và Nhiệm vụ, là mối quan hệ hữu cơ, khăng khít và phản ánh lẫn nhau.
Tin vừa mới đây : Công dân Việt Nam được lưu hành tiền Mỹ không hạn chế. Minh chứng là 100.000 usd để trong két sắt ở cơ quan của một người chết thảm đã được công an Yên Bái kính cẩn trả cho vợ nạn nhân.
Phát minh năm 2017 có thể là : Chỉ tự mình mục ruỗng và thối nát, không có thế lực thù địch nào làm được điều đó. Mình phải tự diễn biến (không trong ngoặc kép), tự chuyển hoá (không trong ngoặc kép) thật nhanh để thoát khỏi tình trạng này, nếu không thì ... tiếp trang sau.
Dự phát xa : Việt Nam bình đẳng với các quốc gia khác. Dân Việt sống hài hoà, tự do phát triển, không còn tình trạng nhóm này lãnh đạo, nhóm kia quản lý, không còn cảnh thay mặt nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét