Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

CƯỚP DOANH.


* : Sao bác cố cùng, cố kiết ủng hộ đặc khu vậy?
** : Mày không nghe à! Thử nghiệm thể chế!
* : Liên Xô, các nước Đông Âu, Venezuela, Cu Ba và Triều Tiên có thử nữa đâu, còn Trung thôi bác nờ.
** : Đảng Trung đang tồn tại tốt, làm khác thì ai cho tao tồn tại.
* : Bác không thấy ở Đức à.
** : Là sao!.
* : Sĩ quan an ninh CHDC ĐỨC vẫn tồn tại tốt, tiếp tục làm viêc và về hưu nguyên cấp hàm với lương chót vót cùng đồng DM như các đồng nghiệp  CHLB ĐỨC mà. Cả XH hội Đông Đức đều hưởng thế.
** : Lương chót vót? Chót vót! Thế quyền chót vót của tao còn không, ngu nhể.
* : Già rồi cần gì quyền. Mà bà Merkel đó, cơ hội quyền lực là ngang nhau cho mọi người thông qua bầu cử dân chủ không phân biệt đông tây mà.
** : Ngu thế! Quyền đẻ ra gì? Cướp chính quyền để làm gì? Là cướp cho hôm nay và cho mai sau! Mày không thấy thằng y tá à, hai thế hệ rồi đó.
* : Nhưng đẻ ra đặc khu không hợp thời nữa rồi, cách đó người ta thử nghiệm 40 năm trước rồi, có luận kết nghiệm rồi, giờ ta mới thử dân chửi thúi mồ. Lại nữa, bây giờ chỉ cần một cái máy tính cũng lập được DN, ưu tiên đất nhiều, ở lâu làm chi, dành chỗ cho người à. Bác cũng nhiều tiền rồi, mang tiền đó ta kinh doanh.
** : Mày ngu lâu. Chúng tao không có cơ hội Merkel đã đành, cũng không giỏi kinh doanh chỉ giỏi cướp doanh. Đấy mày thấy, ba phần tư thế kỷ nay có cán bộ nào kinh doanh mà giàu được kể cả chủ tịch những tập đoàn lớn, chỉ lụn bại thôi con ạ. Cán bộ quản lý hành chính thì! To như chủ tịch tỉnh, lương hs 8, con mày nó cũng nhân được với 1,3 triệu đồng để ra lương hằng tháng; To nữa như chủ tịch nước lương hs 13, ăn gì con; Lại nói, lương mày nghìn đô chê ít. Mày ngu mãi mãi. Cướp doanh giàu liền.
* : Dạ! Dạ cướp chính quyền để cướp doanh. Cướp doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét