Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

NGÀY MƯA RỚT BÃO.

Mình chưa biết anh chàng nhưng mình đồng ý với những suy nghĩ trong bài.
Mình không có kiến thức đủ bàn về ANM nhưng mình có kinh nghiệm 65 năm đã sống :
Trong cuộc sống quả thật, nếu có ai đó lải nhải về mình thì không nên phúc đáp chứ chưa nói là đối đáp đôi co, lải nhải sẽ qua đi và mình sẽ được nhìn nhận rõ hơn! nếu có ai đó nói đúng những cái mình xấu thì nên lắng nghe và vấn lại, nếu hội được điều kiện thì nên sửa (cái này sách, báo, ông bà cha mẹ khuyên ngàn đời nay rồi). Đức định.
Người dân trong quốc gia có muôn ngàn cách truyền đạt những điều bất mãn hoặc mong muốn của số đông mà chưa quốc gia nào ngăn cấm được trong lịch sử, các quốc gia ngăn cấm dữ quá thường bị bất ngờ bởi ý dân và trở tay đâu kịp. Thiên định.
Trung Quốc quá lớn để quá dễ dàng tẩy chay Google và Faceebok (mình muốn viết cụm từ này rất rất nhiều lần). Người đang dùng Google là mình đọc được rằnghttp://trandaiquang.org/google-da-thay-ban-do-cong-nhan-hoa…
 là một trong vô vàn đọc được và thế là (xin đọc lại ý 2 trên). Thiên, thời, địa định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét